Lenovo Premium Care và Lenovo Premier Support là hai gói dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới của Lenovo vừa được giới thiệu, mục tiêu là nhằm mang lại phục vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

Lenovo Premium Care được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, đây là gói dịch vụ độc đáo mang lại sự an tâm, hài lòng, và vượt cả kỳ vọng khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Còn đối với, Lenovo Premier Support lại được dành riêng cho các sản phẩm laptop Lenovo ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng một kênh hỗ trợ trực tuyến tới các kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để được hỗ trợ cả phần cứng và phần mềm.


Laptop Lenovo Thinkbook 15 mới được hưởng gói dịch vụ cao cấp Lenovo Premier Support

Dịch vụ Premium Care của Lenovo cho phép khách hàng tối ưu hóa các khoản đầu tư và hỗ trợ gia tăng tuyệt vời cho những ai không rành về công nghệ. Những lợi ích của gói dịch vụ này gồm: 

- Hỗ trợ kỹ thuật thông qua điện thoại 24/7: đây là dịch vụ 24 giờ, kể cả các ngày lễ Tết

- Hỗ trợ cả phần cứng lẫn phần mềm; 

- Tăng cường phản hồi thực địa: kỹ thuật viên toàn quốc luôn sẵn sàng từ 9h sáng tới 21h tối các ngày làm việc trong tuần - không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ; 

- Hỗ trợ Box to Boot: như thiết lập trình duyệt Internet, cài đặt phần mềm, đảm bảo hệ điều hành tương thích và các cập nhật phần mềm cần thiết; 

- Kiểm tra chi tiết máy tính hàng năm: như kiểm tra với công cụ hiệu chỉnh của Lenovo, giúp tối ưu hóa hệ điều hành, căn chỉnh quản lý bộ nhớ và các cập nhật quan trọng khác.

Đối với dịch vụ Premier Support của Lenovo thì dịch vụ cho phép doanh nghiệp hưởng lợi từ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp nhờ:

- Hỗ trợ kỹ thuật: luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; 

- Hỗ trợ cả phần cứng và phần mềm toàn diện; 

- Đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; 

- Quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các Quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); 

- Dịch vụ VIP: là ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; 

- Bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề; 

- Tham chiếu dễ dàng tới các trung tâm hỗ trợ Premier Support toàn cầu với các thẻ tên Tài sản tùy chọn; 

- Bảng thông tin tùy biến với các thông tin về tài sản, bảo hành và thực thi dịch vụ với cổng Kết nối Dịch vụ Lenovo (Lenovo Service Connect)

Hai gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới này của Lenovo hiện đã được tích hợp sẵn trong các sản phẩm máy tính mới của Lenovo được ra mắt từ tháng 11/2019. Dịch vụ Lenovo Premier Support có thời hạn từ 01 - 03 năm trong các sản phẩm laptop Lenovo ThinkPad và laptop Lenovo ThinkBook. Còn dịch vụ Lenovo Premium Care cũng có thời hạn từ 01 - 03 năm trong các sản phẩm tiêu dùng.

Bee